Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội Nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết, kết luận về công tác Dân vận

14/07/2023 14:37 25 lượt xem

Ngày 10/7, Ban Chấp hành Huyện uỷ Hoàng Su Phì tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25 của BCH Trung ương Đảng khoá XI và 5 năm thực hiện Kết luận số 43 của Ban Bí thư khoá XII về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 25 về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ - HĐND - UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BCH Huyện uỷ, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban MTTQ VN và các đoàn thể chính trị, xã hội, các hội đặc thù của huyện; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, các chi, Đảng bộ trực thuộc và lãnh đạo Đảng ủy , UBND các xã, thị trấn trong toàn huyện.

 

Hội Nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết, kết luận về công tác Dân vận
 

Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25 và 5 năm thực hiện Kết luận số 43 về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”. Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Cấp uỷ, Chính quyền từ huyện đến xã, thị trấn công tác dân vận trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần tạo nên sự đồng thuận trong nhân dân về thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, công tác quốc phòng an ninh được giữ vững. Phong trào dân vận khéo, xây dựng nhân rộng các mô hình, điển hình về công tác dân vận gắn với các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn huyện được tiếp tục triển  khai. Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương đương lối của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước đã được quan tâm thực hiện tốt, nhờ đó nhận thức của người dân trên địa bàn được nâng cao.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao các kết quả công tác dân vận đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Cấp uỷ, Chính quyền từ huyện đến cơ sở tiếp tục quan tâm đổi mới phương thức lãnh đạo, cụ thể hóa các Nghị quyết, Chỉ thị của các cấp uỷ Đảng, lựa chọn những nội dung trọng tâm dễ nhớ, dễ hiểu và sát với tình hình thực tế tại địa phương để tổ chức tuyên truyền, triển khai; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, đẩy mạnh phát huy vai trò của người có uy tín, già làng, trưởng thôn trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh, tích cực lao động sản xuất....góp phần thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

https://hoangsuphi.hagiang.gov.vn

Tin khác