Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ giai đoạn 2015 - 2020

08/09/2021 09:43 88 lượt xem

Ngày 06/9, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện hoàng Su Phì đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ giai đoạn 2015 - 2020 và triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm 2021. Đồng chí Lù Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy kiêm Trưởng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành cùng các đồng chí thành viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ của huyện. 

Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ giai đoạn 2015 - 2020
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ giai đoạn 2015 - 2020

 

Theo báo cáo tại Hội nghị, trong giai đoạn 2015 - 2020, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện đã bám sát hướng dẫn và các chủ trương của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Tỉnh và sở y tế trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho đối tượng do Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý trên địa bàn huyện. Năm 2020 tổng số đối tượng được bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trên địa bàn toàn huyện là 332 trường hợp. Trong đó diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý là 30 trường hợp; Lập sổ quản lý theo dõi sức khỏe cho cán bộ mới bổ nhiệm và thay sổ cũ là 70 quyển; Thực hiện khám điều trị nội trú cho 56 trường hợp. Nhìn chung, công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ đã được Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ huyện Hoàng Su Phì triển khai một cách đồng bộ, chất lượng thăm khám và điều trị bệnh ngày được nâng lên.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã tập trung phân tích, làm rõ một số kết quả đạt được cũng như những khó khăn, vướng mắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ thời gian qua đồng thời đề xuất các kiến nghị, giải pháp thực hiện hiệu quả thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lù Văn Chung đã thay mặt Thường trực huyện ủy, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực mà đội ngũ bác sỹ, cán bộ, nhân viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ của huyện đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ của huyện cần thực hiện tốt vai trò mình, đảm bảo hoạt động hiệu quả nâng cao chất lượng công tác khám, điều trị bệnh cho cán bộ đã và đang công tác trên địa bàn huyện; quan tâm cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao năng lực chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

                                                                                                                                                                                                                                  

https://hoangsuphi.hagiang.gov.vn/

Tin khác